Mẫu biệt thự mái thái 2 tầng có gara, 4 phòng ngủ đẹp

Năm 2020, đánh dấu cột mốc cho dòng biệt thự mái thái có thể nói đã có rất nhiều chủ nhà đang và hướng tới dòng kiến trúc này ngày một nhiều. Biệt thự mái thái không chỉ đẹp mà còn dễ xây ở những diện tích đất nhỏ, như ngôi biệt thự mái thái 2 tầng dưới đây của một chủ nhà ở Tp.Vị Thanh, Tỉnh Hậu Giang, mặt tiền 8m có nghĩa là diện tích chiều rộng chỉ 8m thôi vừa khít diện tích đất của chủ nhà luôn nhưng vẫn xây được ngôi biệt thự mái thái cực đẹp mà công năng sử dụng lại rất đầy đủ và tiện nghi. Như tiêu đề Kiến An Vinh có nói là biệt thự này có 4 phòng ngủ, có gara đỗ xe, đúng ngôi biệt thự này được thiết kế 4 phòng ngủ bao gồm: Phòng bố mẹ, ông bà, con gái, và con trai. Nội thất thì khỏi chê luôn. Nhưng trước tiên Kiến An Vinh sẽ nói về phần ngoại thất của ngôi biệt thự trước sau đó là tới phần nội thất.

Biệt thự mái thái mặt tiền 8m được nhiều chủ nhà chọn xây khá là nhiều ở khắp các tỉnh không chỉ xây ở nông thôn mà còn ở thành phố. Nói chung là biệt thự mái thái gia đình anh Lộc rất dễ xây. Chỉ cần chủ nhà có miếng đất mặt tiền 8m, chiều dài 10m hay 15m. Thì chủ nhà mua luôn bản vẽ này đi, sau đó kiến trúc sư sẽ chỉnh sửa lại chút xíu xong cầm bản vẽ ra thi công thôi. Nói chung là ngôi biệt thự này công năng sử dụng rất tiện nghi, đáp ứng đủ những công năng sử dụng của một đại gia đình luôn. Từ gara đỗ xe, cho tới phòng ngủ, điều đáp ứng được hết. Còn những phòng còn lại thì kiến trúc sư Trần Vĩnh Hưng sẽ thiết kế đầy đủ hết, không gian rộng thoáng mát.


Thiết kế biệt thự mái thái mặt tiền 8m có khu gara đỗ xe, cực tiện lợi

Màu sắc ngôi biệt thự mái thái 2 tầng cũng được thiết kế theo tuổi chủ nhà, theo quan niệm hồi xưa nếu chủ nhà thiết kế biệt thự theo phong thủy sau này sẽ gặp được nhiều may mắn trong công việc và việc kinh doanh cũng thuận lợi và gia đình hạnh phúc. Điều này không chỉ làm cho anh Lộc yên tâm mà còn tin tưởng công ty quyết định đi tới giai đoạn ký hợp đồng thi công luôn. Người đảm nhận tư vấn cho anh Lộc là kiến trúc sư Trần Vĩnh Hưng có thể nói vị kiến trúc sư này cũng có tuổi và có nhiều kinh nghiệm trong thiết kế biệt thự đặc biệt là dòng biệt thự mái thái, đã tư vấn cho gia đình anh Lộc. Sau khi nhận được cuộc gọi của anh Lộc từ Tp.Vị Thanh gọi lên Sài Gòn đến công ty Kiến An Vinh. Trong buổi sáng ngày thứ 7, một buổi sáng bầu trời trong xanh, kiến trúc sư Hưng cấp tốc lên ôtô và được tài xế chở đi hướng về Tp.Vị Thanh, Tỉnh Hậu Giang.


Với 4 giờ trên ôtô thì cuối cùng ôtô cũng tới được Tp.Vị Thanh. Có thể nói, con đường đi về miền tây phải nói đẹp, rất nhiều đoạn đường với những cánh đồng lúa trổ bông vàng chóe, trên đồng là những bác nông dân đang gặt hái. Phải nói cuộc sống ở dưới miền tây thật yên bình và con người cũng dễ mến. Và đúng như vậy, khi gặp được anh Lộc thì qua vẽ bề ngoài thì rất đơn giản, nhưng khi nói chuyện thì cách nói chuyện của người miền tây rất chân thật và dễ mến đúng là vậy. Nhưng trong việc xây nhà chỉ xảy ra 1 lần trong đời mà này là biệt thự nữa, nên trong trao đổi công việc thì buộc anh Lộc phải khó tính, cái này kiến trúc sư Trần Vĩnh Hưng gặp nhiều chủ nhà nên cũng cảm thấy bình thường khi chủ nhà khắc khe.

Như chủ nhà nói tại Tp.Vị Thanh gia đình có mua một miếng đất trong trung tâm diện tích 8x16m. Và muốn xây biệt thự mái thái 2 tầng có gara, có 4 phòng ngủ. Chỉ những yêu cầu đó thôi, chỉ vậy thôi, Sau vài giờ trao đổi được kiến trúc sư Trần Vĩnh Hưng tư vấn thì cuối cùng những phương án triển khai trong đầu cũng đã dần rõ hơn. Bám sát theo ý của chủ nhà, kiến trúc sư chào anh Lộc rồi quay trở lại Sài Gòn để về công ty để thiết kế. Và sau 1 tuần cái này công ty nói góm tắt, sau một tuần chỉnh sửa bản vẽ kiến trúc 4,5 lần theo ý chủ nhà thì bản vẽ biệt thự cũng hoàn chỉnh, xong xuôi phần ngoại thất giờ tới nội thất.

Nội thất Bùi Thị Ngọc một trong những người tư vấn thiết kế nội thất theo phong thủy giỏi. Nhưng không tư vấn trực tiếp với chủ nhà anh Lộc được. Vì nội thất Ngọc bị say xe nên không đi ôtô xuống Tp.Vị Thanh. Mặc dù vẫn tư vấn được không phải tư vấn qua điện thoại mà qua zalo, biết được những công năng sử dụng nội thất. Nội thất Ngọc đã cố gắng thiết kế bám sát theo ý chủ nhà anh Lộc. Và mỗi phòng sau khi thiết kế xong nội thất Ngọc điều gửi qua zalo cho anh Lộc xem và ngoại thất thì cũng như nội thất, cái nào cũng chỉnh sửa, sau 4,5 chính sửa thì cuối cùng bản vẽ nội thất gia đình anh Lộc cũng hoàn thiện xong xuôi. Và sau đây, xin mời các quý chủ nhà xem qua bộ nội thất biệt thự gia đình anh Lộc tại Tp.Vị Thanh, Tỉnh Hậu Giang nhé!.



CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD : 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08)3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415  –  Vật tư: 0981.507.588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: kienanvinh.com

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

Thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái, có 4 phòng ngủ siêu tiện nghi, đang làm mưa, làm gió tại Tp.Vị Thanh, Hậu Giang