Mẫu biệt thự nhà vườn hiện đại 2 tầng đẹp tại Tp.Cao Lãnh, Đồng Tháp

Có thể nói người mà có thể tạo ra một siêu mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn hiện đại 2 tầng này không ai khác đó chính là kiến trúc sư Trần Vĩnh Hưng. Một trong những người làm tại công ty Kiến An Vinh đã lâu năm và khi ở làm việc ở đây. Ông đã thiết kế và tạo ra rất nhiều siêu mẫu biệt thự và một số công trình khác nữa. Nhưng có thể nói dòng kiến trúc biệt thự sân vườn, hay dạng nhà vườn 3 gian, thì dường như ông thiết kế rất đẹp không chỉ hình ảnh 3D đẹp mà khi cầm bản vẽ thiết kế biệt thự ra công trường thi công thì sau khi thi công lên nhìn rất ấn tượng và một số công trình vị kiến trúc sư này thiết kế đã được thi công thực tế và nhìn rất tinh tế và đẹp. Nhưng để có thể tạo ra một sản phẩm đẹp và hoàn hảo thì cần phải có nhiều bàn tay xây dựng, trong có có công đội ngũ cai thi công của Kiến An Vinh nữa. Và cũng có một phần ý tưởng từ chủ nhà.


Nhắc đến chủ nhà thì có thể nói rằng chị Liên là một trong những chủ nhà khó tính, cái này không phải nói xấu, mà là một trong những thực tế hiện nay đó là xây nhà thì chỉ có một lần trong đời. Nên việc chủ nhà trở nên khó tính và khắc khe đó là chuyện bình thường. Chuyện bình thường thôi kiến trúc trúc sư Trần Vĩnh Hưng ông đã gặp nhiều rồi, nên khi gặp chủ nhà chị Liên thì qua một vài câu nói chuyện thì bắt đầu vô công việc thôi. Trước khi nói đến phần thiết kế biệt thự thì xin nói đến vị chủ nhà chị Liên. Có thể nói chị ở Tp.Cao Lãnh, Đồng Tháp ở đây cũng có rất nhiều công ty thiết kế xây dựng. Nhưng không hiểu vì sao mà chị lại chọn đơn vị nhà thầu Kiến An Vinh ở tuốt trên Sài Gòn.


Vì sao chủ nhà chị Liên lại chọn công ty Kiến An Vinh làm nhà thầu. Thì cũng có nhiều nguyên nhân lắm, nguyên nhân thứ nhất đó chính là ở tỉnh nó khác còn ở Sài Gòn nó khác. Từ xưa Sài Gòn được ví là hòn ngọc viễn đông nên ở đây có thể nói con người sống rất hiện đại và văn hóa cũng muôn màu muôn vẽ, cũng vì sự sống thoải mái nên nhiều người chọn TP.Hồ Chí Minh hay Sài Gòn cũng được là một trong những nơi ở lý tưởng để định cư xây dựng gia đình lâu dài, vững bền và phát triển. Cũng chính vì vậy nơi đây đã thu hút dường như tất cả những nhân tài của cả nước. Nhân tài nhiều lắm, nhưng ta nói bên lĩnh vực kiến trúc và xây dựng thôi. Những kiến trúc sư giỏi quy tụ về đây rất nhiều. Mà xây nhà thì chỉ có một lần, nên chủ nhà rất cẩn một kiến trúc sư giỏi và một nhà thầu xây dựng uy tín.


Cũng chính vì vậy mà chị Liên quyết định lên Sài Gòn để tìm công ty xây dựng. Nói vậy thôi chứ chị lên mạng google sệt gõ cái là ra hàng loạt nhà thầu liền. Có thể ban đầu có những nhà thầu ở Đồng Tháp cũng gặp chị tư vấn này nọ. Nhưng chắc vì năng lực và trình độ kém nên chủ nhà chị Liên đã từ chối, đó là một phần còn phần quan trọng hơn hết để chị Liên từ chối nữa đó là giá cả không vừa túi tiền. Cũng chính vì một vài yếu tố khiến chị không hài lòng nên đã quyết định chọn đơn vị nhà thầu Sài Gòn. 

Nếu nói đến đơn vị thiết kế biệt thự ở Sài Gòn thì nhiều à.


Hiện nay, tại TP.HCM có rất nhiều nhà thầu nhưng để kiếm được một trong những nhà thầu thiết kế thi công biệt thư sân vườn 2 tầng hiện đại theo đúng ý mình thì chắc là khó, khó hơn nữa là giá cả sao sao có vừa đủ ngân sách gia đình mình không. Trong top 10 nhà thầu thì Kiến An Vinh là một trong những thầu được nhiều chủ nhà đánh giá cao. Cái đầu tiên là giá cả cạnh tranh, hợp lý, vừa túi tiền, nếu thi công trọn gói thì sẽ được giảm giá theo phần trăm, giảm 30-70%, trong 30% là giảm chi phí thi công, 70% là giảm chi phí thiết kế. Và không chỉ giá cả phù hợp mà kiến trúc sư cũng thiết kế biệt thự giỏi. Như mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện đại ở đây, có thể nói đây là ngôi nhà mơ ước của vị chủ nhà chị Liên. Qua những lần chỉnh sửa thì kiến trúc sư Trần Vĩnh Hưng cũng thiết kế đúng như yêu cầu của chủ nhà luôn, phải nói công trình này không chỉ đẹp mà còn mang một nét đẹp thẩm mỹ cao.


Chủ nhà chị Liên từ thời thiếu niên đã có một ước mơ là sau này sẽ kiếm thật nhiều tiền để xây biệt thự nhà vườn vì lúc đó còn trẻ chỉ nghĩ trong đầu là biệt thự nhà vườn còn xây mấy tầng thì cũng được, và đó chính là một trong những ước mơ to lớn mà còn vĩ đại nữa, ở xã hội chắc cũng ít người được như chị. Và điều này đến cũng đến 2 vợ chồng chị Liên sau bao nhiêu năm kinh doanh thì cũng đã tích góp được một khoản tiền kha khá có thể nói là đủ xây biệt thự nhà vườn đúng như ý của chị Liên. Nhưng mà tiền tiết kiệm thì không thể nào đập hết vào xây nhà được, nên buộc lòng chị phải đi dội giá các công ty thiết kế biệt thự, công ty xây dựng ở khắp nơi, chủ yếu nhất là ở Sài Gòn. Và cuối cùng Kiến An Vinh là một trong những điểm đến cuối cùng của chị. Và Kiến An Vinh cũng rất cảm ơn chị đã tin tưởng giao phó trọng trách thiết kế thi công biệt thự cho công ty.


Các quý chủ nhà khi đến với công ty Kiến An Vinh sẽ được tư vấn kỹ càng và chi tiết từ khâu thiết kế biệt thự nhà vườn cho đến thi công hoàn thiện. Và trong quá trình thiết kế chủ nhà sẽ được chỉnh sửa bao nhiêu lần, nhưng cái này thì công ty chiều khách hàng luôn, chủ nhà muốn chỉnh sửa bao nhiêu lần cũng được miễn sao là vừa ý, vừa lòng là được. Còn phần thi công thì trong lúc thi công công ty sẽ có cai và thêm một người giám sát công trình, giám sát cai luôn sẽ quản lý và giám sát nhiều lần để tránh công trình đang thi công bị sai phạm ở đâu đó làm chủ nhà phật lòng, và trong lúc khi công, thì công ty sẽ lắp camera giám sát xung quanh công trình, và sẽ cho chủ nhà một mật khẩu đăng nhập để quý chủ nhà có thể theo dõi tiến độ thi công ngôi nhà mình ở bất cứ nơi đâu. Còn về giá cả thì giá thiết kế biệt thự: 130.000 - 200.000 đ/m2, giá thi công phần thô biệt thự: 3.400.000 - 3.600.000 đ/m2. Nếu quý vị chọn đơn giá thiết kế thi công trọn gói thì sẽ được giảm 30-70% chi phí luôn nha. Xin nhắc lại cho các chủ nhà nữa đó là 30% là giảm chi phí thi công, còn 70% là giảm chi phí thiết kế. Vì vậy khi chủ nhà chọn đơn giá trọn gói tại Kiến An Vinh thì khỏi cần đi dội giá nữa, nếu không tin thì các chủ nhà cứ đi dội giá thoải mái ở khắp nơi đi.


Tiếp theo đó là phần nội thất vì phần ngoại thất kiến trúc sư Trần Vĩnh Hưng đã thiết kế xong và chủ nhà rất hài lòng và đã duyệt rồi. Còn đến phần nội thất thì phần này do nội thất Đinh Thị Thu Hương là làm cho kiến trúc sư Hưng trong nhóm Hưng, người này sẽ tư vấn và thiết kế nội thất cho chị Liên. Mặc dù là trẻ tuổi nhưng lại biết chịu khó lắng nghe và trong thiết kế luôn luôn có sự sáng tạo. Với ý tưởng truyền đạt về bộ nội thất gỗ khủng khiếp từ vị chủ nhà chị Liên thì dường không làm cho nội thất Hương phải sợ mà còn rất thích. Bởi những mẫu mà chị Liên yêu cầu thì điều thiết kế qua hết rồi. Và không chỉ dừng lại ở đó vị kiến trúc nội thất này còn thiết kế một bộ nội thất phải nói là cực kỳ khủng khiếp chủ nhà nhìn cũng hết hồn, ai ai nhìn cũng hết hồn, phải nói nhà nào mà chơi nội thất gỗ thì khỏi phải chê, mặc dù chủ nhà có yêu cầu chỉnh sửa nhiều lần nhưng cuối cũng cũng cho ra bộ nội thất gỗ siêu đẹp. Đẹp từ phòng khách cho đến phòng bếp, phòng ngủ,... và công năng sử dụng các phòng điều được kiến trúc nội thất tính toán kỹ lưỡng không chỉ vậy mà nội thất Đinh Thị Thu Hương còn thiết kế nội thất theo phong thủy, chỉnh hướng nhà, sao cho phù hợp nói chung là rất đầy đủ. Thiết kế nội thất theo phong thủy là một trong những yếu tố quan trọng nhất hiện nay, bởi vậy công ty đã có sẵn cây thước phong thủy để tính, hay còn gọi với tên gọi là thước lỗ ban để tính toán cách bố trí thiết kế các phòng trong nhà một cách chuẩn nhất. Và sau đây không dài dòng nữa, xin mời các quý bạn đọc cùng chiêm ngưỡng qua bộ nội thất gia đình chị Liên tại Đồng Tháp nha.


"Quý chủ nhà nhấp vô hình ảnh để xem ảnh rõ hơn nha"


































CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD : 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08)3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415  –  Vật tư: 0981.507.588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: kienanvinh.com

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

Một siêu phẩm thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện đại được Kiến An Vinh cho ra đời, làm các chủ nhà phải điên đảo, ăn không ngon, ngồi không yên...