Thiết kế thi công biệt thự tân cổ điển mái thái có sân vườn đẹp

Những hình ảnh thi công trọn gói, thực tế biệt thự tân cổ điển mái thái có sân vườn đẹp. Do Kiến An Vinh nhận nhà thầu với giá thi công phần thô biệt thự:3.400.000 - 3.600.000 đ/m2. Còn giá thiết kế biệt thự đẹp là:130.000 - 200.000 đ/m2. Nếu quý chủ nhà thiết kế và thi công luôn thì sẽ được công ty ưu đãi giảm 30-70% chi phí. Kiến An Vinh sẽ nói tẹt ra luôn là, 30% là giảm chi phí thi công. Còn 70% là giảm chi phí thiết kế. Còn nếu quý chủ nhà thiết kế không thì sẽ không giảm gì cả, lấy giá cạnh tranh như ban đầu. Còn nếu thi công không thì vẫn lấy giá phần thô như trên thế thôi.

Mẫu biệt thự đẹp 2020 dưới đây được Kiến An Vinh thi công là một trong những siêu phẩm. Được các chủ nhà từ bắc vô nam, từ nam ra bắc chọn lựa rất nhiều. Chính vì vậy hình ảnh thi công ngôi biệt thự này dường như là công ty chụp rất nhiều. Sau khi chụp, công ty chọn lọc ra những hình ảnh thi công đẹp, rõ, nhìn tổng quát nhất úp lên website để quý vị kham khảo đây.

Phải nói là sự kết hợp giữa biệt thự tân cổ điển, và kiến trúc mái thái, cả sân vườn, 3 trong 1. Thì thật sự kiến trúc sư Kiến An Vinh đã tạo ra một siêu phẩm đúng nghĩa. Có 1 không 2 trên thế gian này. Và công ty khẳng định lại đó là, những công trình biệt thự đẹp kiến trúc siêu việt như thế này. Thì chỉ tại Kiến An Vinh mới có thôi, quý vị qua website khác thấy có công trình nào giống như vậy. Có nghĩa là họ đã ăn cắp bản quyền của Kiến An Vinh. Muốn biết họ ăn cắp dễ lắm, kêu họ gửi mặt bằng vẽ kiến trúc, kết cấu, điện nước, ngôi biệt thự đó là biết ngay thôi.


Những siêu phẩm biệt thự dạng này, kiểu này thì hiện tại công ty Kiến An Vinh sở hữu rất nhiều. Nắm trong tay những căn biệt thự nhiều vô kể điếm không hết, quý khách có thể chọn lựa một cách thoải mái. Và Kiến An Vinh hy vọng quý vị sẽ tìm được những mẫu biệt thự đẹp ưng ý nhất cho riêng mình nhé!


Ở trên đây là những hình ảnh thi công, nếu quý vị muốn xem hình thiết kế thì phải kéo xuống cuối bài viết thì mới thấy nha. Trở lại chủ đề thi công biệt thự, có thể nói Kiến An Vinh đã và chinh phục nhiều ngôi biệt thự từ bé đến lớn và từ lớn đến siêu to khổng lồ. Đội ngũ cai thi công và lính trải qua bao nhiêu năm chinh chiến, thì lính toàn là chính quy. Chính vì vậy, tỉ lệ thi công biệt thự sau khi hoàn thiện giống với kiến trúc tới 80%. Kiến An Vinh khẳng định lại lần nữa, với kinh nghiệm thi công hơn chục năm thì tỉ lệ thi công biệt thự giống với bản vẽ kiến trúc, tới 80% nhiều lúc là 85% là cùng.

Nói thật, không có công ty nào mà thi công giống tới 100% hết đâu, thường những công ty khác thi công tỉ lệ giống như trong bản vẽ tầm 60-70% là cùng. Nói vậy thôi, chứ Kiến An Vinh cũng là một trong những nhà thầu lọt vào top 10 công ty uy tín tại TP.Hồ Chí Minh. Nên trong những top nhà thầu cũng có nhiều công ty thi công giỏi, nhưng ưu điểm của Kiến An Vinh đó là giá thiết kế và thi công, công ty lấy giá cạnh tranh. Và còn giảm 30-70% nữa, có thể nói dường như Kiến An Vinh là top 1 nhà thầu xây dựng tại Sài Gòn rồi các chủ nhà ạ! Nói thì cũng chí là lời nói thôi. Nếu quý chủ nhà không tin thì cứ đi dội giá các công ty xây dựng khác đi, rồi sẽ biết ngay thôi. Còn những gì Kiến An Vinh viết ở đây đó là sự thật, giá thiết kế, thi công điều chính xác hết. Quý chủ nhà, cứ gọi qua sdt 0973 778 999 để xác thực lại là biết ngay thật hay giả à!

Những hình ảnh thi công trọn gói, thực tế biệt thự tân cổ điển mái thái có sân vườn đẹp. Do Kiến An Vinh nhận nhà thầu với giá thi công phần thô biệt thự:3.400.000-3.600.000 đ/m2