Sở hữu ngay mẫu thiết kế biệt thự vườn đẹp mê hồn 2020

Sau đây, Công ty Kiến An Vinh xin giới thiệu tới các quý chủ nhà một vài mẫu thiết kế biệt thự vườn đẹp phong cách mái thái đẹp ấn tượng. Làm nhiều người quan tâm tới rất nhiều từ năm 2019-2020. Biệt thự vườn có nhiều kiểu khác nhau, biệt thự vườn mái thái, biệt thự vườn mái thẳng. Nhưng cái quan trọng là sở thích ở mỗi chủ nhà. Nếu chủ nhà thích kiểu gì thì Kiến An Vinh điều đáp ứng được hết. Ở dưới đây là một vài mẫu biệt thự vườn đẹp do kts thiết kế xin mời quý vị xem qua...



Đầu tiên, là mẫu thiết kế biệt thự vườn mái thái do nữ kts Huyền sáng tạo ra, có thể nói biệt thự mang một phong cách tân cổ điển quá là đẳng cấp. Phần mái và phần mặt tiền chính điều rất phù hợp và đẹp hút hồn. Đây là dòng biệt thự vườn 2 tầng được nhiều chủ nhà quan tâm tới nhiều trong vài năm gần đây. Nhiều chủ nhà đánh giá công trình này là đặc sắc, có nhiều nét mới lạ. Làm nhiều chủ nhà yêu thích chọn lựa lâu dài.


Ở một góc trên nhìn tổng thể công trình, thì ta thấy được không gian phía trước biệt thự vườn trống, khu vực trống được làm khu đỗ xe. Phía bên hông là cây với hoa lá tươi xanh. Nhưng ấn tượng hơn hết là phía sau căn biệt thự này đó chính là một khu vườn vô cùng đẹp.


Như quý vị thấy phía sau ngôi biệt thự vườn là cả một khu vườn xanh tươi


Không gian xanh mát làm cho người ở cũng như người đến có cảm giác thoải mái thư giản. Đây cũng là nơi để nghỉ mệt của chủ nhà sau những giờ làm việc. Theo như khoa học chứng minh, thì con người khi gần cây xanh sẽ cảm thấy thoải mái, có một cảm giác thư giản đúng thật sự.







Tiếp theo đây cũng là dòng biệt thự vườn mái thái, kiến trúc tân cổ điển đẹp sang trọng. Với mã số bt278 thì dòng biệt thự vườn này được nhiều người đánh giá cao về nét đẹp theo lối tân cổ điển. Và ưu điểm là sân vườn không gian bố trí phù hợp. Có khu đỗ xe riêng, có nhà chòi để nhậu, có khu vui chơi giải trí cho trẻ nhỏ. Cách bố trí khu vườn uốn lượn cong cong rất là đẹp mắt. Có thể nói ngôi biệt thự vườn này mà thi công lên là nhìn rất đẹp và ấn tượng.








Dưới dây là dòng kiến trúc biệt thự vườn mái bằng hay còn gọi là biệt thự nhà vườn ba gian. Lối kiến trúc thiết kế vô cùng thông thoáng và mát mẻ. Không gian xung quanh ngôi biệt thự điều có gió lùa vào, ánh sáng tự nhiên. Nếu dòng biệt thự vườn này mà thiết kế theo chuẩn phong thủy thì, không gian sống rất là thoải mái và gia chủ có thể gặp được nhiều may mắn. Các quý chủ nhà yên tâm khi đến với Kiến An Vinh thì quý vị sẽ được những kts giỏi tư vấn thiết kế biệt thự vườn đẹp chuẩn phong thủy. Chuẩn từ cánh cửa, chuẩn từ cách bố trí không gian nội thất, và còn nhiều vật dụng cần kts tính toán kỹ trước khi thiết kế bỏ vô ngôi nhà. Hy vọng với một vài mẫu biệt thự vườn này sẽ làm cho quý vị cảm thấy hài lòng và ưng chọn lựa nhé!





CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD 
: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Điện thoại
: (08)3715 6379 (08) 6277 0999  – Fax: (08) 3715 2415

Email
: kienanvinh2012@gmail.com

Website
: www.kienanvinh.com

Hotline
: 0973 778 999 – 0902 249 297

Sau đây, Công ty Kiến An Vinh xin giới thiệu tới các quý chủ nhà một vài mẫu thiết kế biệt thự vườn đẹp phong cách mái thái đẹp ấn tượng.