Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái đẹp rạng ngờ ánh mặt trời

Biệt thự 2 tầng mái thái dưới đây của một chủ nhà ở tỉnh Biên Hòa. Chủ nhà này rất thích kiến trúc mái thái chính vì vậy khi biết nhà thầu Kiến An Vinh. Chuyên thiết kế biệt thự mái thái nên chủ nhà có nhã ý nhờ bên công ty thiết kế thi công biệt thự luôn. Kiến trúc sư đảm nhận công trình này là Công một trong những người giỏi chuyên về kiến trúc mái thái. Màu sắc thiết kế khi ren cũng rất đẹp.

Kiến An Vinh là nhà thầu không chỉ thiết kế thi công biệt thự uy tín chất lượng. Mà bảng giá đưa ra rất cạnh tranh cho dù là thiết kế hay thi công điều cạnh tranh cả. Nếu quý vị thiết kế và thi công luôn sẽ được giảm 30-70%. Như ngôi biệt thự 2 tầng hiện đại dưới đây dự tính giá như sau: "Phần thô nhân công hoàn thiện 1.7-1.8 tỷ đồng. Còn phần thô vật tư hoàn thiện từ 3.1-3.2 tỷ đồng".

Thật sự nếu quý vị yêu thích ngôi biệt thự hiện đại 2 tầng này xin hãy liên hệ với công ty Kiến An Vinh để được tư vấn thiết kế biệt thự theo ý mình.


Biệt thự 2 tầng mái thái dưới đây của một chủ nhà ở tỉnh Biên Hòa. Chủ nhà này rất thích kiến trúc mái thái chính vì vậy khi biết nhà thầu Kiến An Vinh