Thiết kế biệt thự kết hợp chung cư đẹp tiện nghi ở Bình Dương

Ngày nay, đô thị hóa càng phát triển thì con người cần những kiến trúc có thể kiếm ra tiền. Và biệt thự 3 tầng hiện đại kết hợp chung cư này đáp ứng được những điều trên. Tỉnh Bình Dương là một trong những khu đô thị với nền công nghiệp vững mạnh. Kéo theo nhu cầu sống ngày một năng cao để đáp ứng được những hộ gia đình khá giả có một khu chung cư đẹp tiện nghi. Thì điều này cực khó vì thuê chung cư thì giá thành lại cao nên nhiều hộ gia đình cũng muốn. Thuê một chổ nào rẻ yên tỉnh sạch sẽ. 

Hiểu được những yêu cầu đó chủ nhà anh Trung đã quyết định dùng miếng đất to của mình xây biệt thự 3 tầng kết hợp chung cư. Không chỉ sống trong biệt thự mà còn gặt hái ra tiền nữa. Đúng là đầu óc kinh doanh của vị doanh nghiệp này thật đáng nể. Và mẫu thiết kế biệt thự hiện đại dưới đây do Kiến An Vinh thiết kế hy vọng sẽ đáp ứng được những yêu cầu của nhiều chủ nhà.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ - XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

Mọi chi tiết xin: liên hệ công ty tư vấn xây dựng Kiến An Vinh

Trụ sở chính: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

VPĐD: F2B Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: (08)3715 6379 - (08)6277 0999 - Fax: (08) 3715 2415

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Ngày nay, đô thị hóa càng phát triển thì con người cần những kiến trúc có thể kiếm ra tiền. Và biệt thự 3 tầng hiện đại kết hợp chung cư này đáp ứng được những điều trên.